Phân biệt ô tô điện và ô tô điện mini

Hiện trên thị trường ô tô điện đang tồn tại 2 dòng xe là Ô tô điện và ô tô điện mini chúng đều sử dụng 100% điện năng để hoạt động, tuy nhiên có một số điểm khác biệt sau đây:

1. Về Kích thước: Ô tô điện mini thường có kích thước nhỏ hơn so với ô tô điện thông thường về mọi mặt vỏ chủ yếu là nhựa, thường chỉ dành hai người và 4 người tuy nhiên khá chật trội, nhưng với phạm vi hoạt động ít thì không ảnh hưởng nhiều.

– Xe ô tô điện thì giống 1 chiếc ô tô bình thường thậm chí rộng rãi hơn do không chứa động cơ lớn

2. Sức mạnh động cơ: Ô tô điện thường được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn so với ô tô điện mini, cho phép chúng di chuyển nhanh hơn và vượt qua địa hình khó khăn hơn. có tải trọng mạnh mẽ thậm trí lớn hơn ô tô xăng, dầu

3. Tầm hoạt động: Ô tô điện thường có tầm hoạt động xa hơn so với ô tô điện mini, có thể di chuyển được hàng trăm km trên một lần sạc đầy. Trong khi đó, ô tô điện mini thường chỉ có thể di chuyển được khoảng vài chục km trên một lần sạc đầy.

4.Mục đích sử dụng: Ô tô điện thường được sử dụng như một phương tiện vận chuyển thông thường để đi lại hàng ngày, trong khi ô tô điện mini thường được sử dụng như một phương tiện giải trí hoặc di chuyển trong khuôn viên nhà, công viên hay các khu vui chơi giải trí.

5. Giá thành: Ô tô điện mini thường có giá thành rẻ hơn so với ô tô điện thông thường do kích thước nhỏ hơn và không có các tính năng cao cấp như ô tô điện.

6. Pháp lý: Hiện nay ở Viẹt nam chưa cho phép xe ô tô điện mini hoạt động giao thông, đa số người dùng chỉ sử dụng trong phạm vi nội khu, khuân viên như resort , công viên..

Binh an Auto cung cấp đầy đủ các dòng xe điện và đảm bảo mọi trách nhiệm có thể của các dòng xe, Tư vấn thêm quý khách liên hệ hotline: 0911.96.2288

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *